0 - 120,000 đ        

14 Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội tại Quận 7 hiệu quả nhất

Bệnh xã hội là thuật ngữ chỉ các loại bệnh nghiêm trọng có thể lây lan nhanh chóng tại cả nam giới và nữ giới. Căn bệnh này thường lây nhiễm chủ yếu thông qua con đường tình dục hoặc qua một số con đường gián tiếp khác nhau. Lúc mắc phải một số căn bệnh xã hội như giang mai, sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, bệnh chlamydia, bệnh hạ cam, bệnh nhiễm trùng niệu đạo không do lậu cũng như bệnh AIDS hội chứng suy giảm miễn dịch thì thường rất khó chữa trị và hậu quả trực tiếp tới đời sống người bệnh và toàn x.hội nếu như mức độ lây lan không nên kiểm soát.

Bệnh xã hội nguy hiểm thường xảy ra nhất hiện nay

Nhóm bệnh xã hội thường gây nên rất nhiều mối nguy hiểm cho cộng đồng vì dễ lây lan cũng như có tỷ lệ tử vong cao khi người mắc bệnh không may mắc phải. Vậy nên, bất cứ ai cũng đều phải cảnh giác và bổ sung thật nhiều kiến thức về chứng bệnh này. Cùng tham khảo top những bệnh xã hội thường thấy tại cả phụ nữ và đàn ông giới sau đây để có khả năng tự bảo vệ bản thân khỏi nguy cơ bị lây nhiễm bệnh.

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường uy tín, chất lượng tại TP.HCM- Ảnh 1.

1. Bệnh giang mai

Bệnh giang mai do xoắn khuẩn giang mai Treponema pallidum dẫn đến xâm nhập trực tiếp vào cơ thể lúc thực hiện quan hệ dục tình không dùng biện pháp an toàn hoặc thông qua những vết thương hở, vết trầy xước trên da và niêm mạc lúc tiếp xúc với dịch tiết của người mắc bệnh. Bệnh giang mai còn có thể di truyền từ mẹ sang con thông qua đường dây rốn hoặc trong quá trình sinh thường thai nhi tiếp xúc trực tiếp với dịch nhầy tại vùng kín.

Các người bị bệnh giang mai có khả năng không hình thành bất cứ triệu chứng nào. Tuy nhiên bệnh chuyển qua thời kỳ nặng có khả năng nhận biết bệnh qua một số biểu hiện dưới đây:

  • Các vết loét nhỏ không đau, thường hình thành trên bộ phận sinh dục nam, vùng kín hay xung quanh vùng hậu môn, cũng có khả năng xảy ra ở những vị trí khác như miệng, mắt, họng.
  • Nốt phát ban đỏ nổi mẩn mọc ở một số vị trí như lòng bàn tay, lòng bàn chân.
  • Cơ thể xuất hiện mụn tiến triển mạnh tại vùng kín hoặc xung quanh ở hậu môn tại cả phụ nữ và đàn ông giới.
  • Các nốt mảng trắng trong khoang miệng.

Nếu như không được chữa trị nhanh chóng, bệnh phát triển nhiều năm có khả năng phá hủy hệ thống thần kinh trung ương, hệ thống xương khớp và lục phủ ngũ tạng khiến người bị mắc bệnh bị tàn tật, bại liệt hoặc thậm chí nghiêm trọng tới tính mạng.

2. Bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà hoặc còn có cái tên gọi khác là mụn cóc sinh dục do một loại vi rus Human Papillomavirus (HPV) gây ra. Bệnh được xếp vào danh sách là một trong các căn bệnh xã hội có mức độ nguy hiểm cao, khó điều trị và dễ quay trở lại trở lại nếu như tuyệt đối không trị liệu kịp thời. Các nốt sùi mào gà mọc ở những khu vực như ở tại vùng miệng, mắt, vòm họng, hậu môn, cơ quan sinh dục dẫn tới mất thẩm mỹ và khiến người bị bệnh nghĩ rằng tự ti, mặc cảm với mọi người xung quanh.

Các các tác hại gặp phải khi không may mắc phải sùi mào gà như:

  • Viêm nhiễm cơ quan sinh dục dẫn tới tình hình đau đớn, không thoải mái, lâu dần tuyệt đối không trị liệu có thể dẫn đến mất khả năng sinh sản – khó sinh con tại cả đàn ông và phụ nữ giới.
  • Vi rus tiến triển mạnh gây nên những căn bệnh ung thư nguy hiểm như ung thư bộ phận sinh dục nam, ung thư cổ tử cung, ung thư âm đạo, ung thư hậu môn, ung thư vòm họng.
  • Tăng tỉ lệ mắc các bệnh xã hội như bệnh giang mai, bệnh lậu, HIV/AIDS,...gấp năm lần so với người bình thường không bị mắc sùi mào gà.
  • Nếu như tuyệt đối không chữa trị nhanh chóng, người bệnh phải sống chung với sùi mào gà cả đời cũng như phải dùng thuốc kháng virut hàng ngày.
  • Dấu hiệu có thể nhận biết mụn cóc sinh dục:
  • Cơ thể xuất hiện một số vết sưng đỏ, màu da hay màu hồng nhạt ở cậu nhỏ.
  • Mụn cóc mọc riêng lẻ hay mọc thành cụm giống cây súp lơ.
  • Thường xuyên ngứa ngáy, khó chịu ở vùng kín.
  • Xuất huyết lúc quan hệ dục tình.
  • Mụn cóc sinh dục nhỏ cũng như phẳng tới mức chẳng thể nhận biết bằng mắt thường, tuy nhiên cũng có thể mọc nhân lên thành một số cụm lớn dễ dàng nhận biết tùy vào cơ địa của mỗi người.

Sùi mào gà chẳng thể chữa khỏi hoàn toàn, tuy nhiên nếu bệnh tuyệt đối không trị liệu có khả năng mắc phải một số căn bệnh ung thư nguy hiểm. Lúc nhận thấy cơ thể tạo ra một số triệu chứng bất thường, người bệnh nên tới địa chỉ y tế uy tín càng sớm càng tốt để ngăn chặn sự tiến triển của virus. Nhiều tình trạng bệnh cũng có khả năng được chữa khỏi hoàn toàn nhờ vào cơ thể hệ miễn dịch tốt, tình hình bệnh nhẹ, phương pháp chữa trị hiện đại, cơ sở thực hiện có chuyên môn tốt và chăm sóc cơ thể sau phục hồi ổn định.

3. Bệnh lậu

Bệnh lậu lây nhiễm điển hình thông qua con đường dục tình do một loại vi khuẩn có tên Neisseria gonorrhoeae gây ra, thường gặp tại các người trẻ tuổi đang trong thời kỳ hoạt động tình dục. Bệnh lậu không được chữa có khả năng gây một số biến chứng tại cơ quan sinh sản như viêm nhiễm niệu đạo, viêm cổ tử cung, nhiễm trùng vùng kín, viêm nhiễm tinh hoàn…

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường uy tín, chất lượng tại TP.HCM- Ảnh 2.

Bệnh lậu có khả năng xảy ra ở cả nam giới và nữ giới giới, rất dễ nhầm lẫn sang các bệnh nhiễm trùng khác cũng như thường tạo ra một số triệu chứng khác nhau như:

  • Đàn ông xuất hiện các biểu hiện: Nóng rát lúc tiểu tiện, tạo ra nhiều dịch vàng, trắng, xanh tiết ra tại bộ phận sinh dục nam, luôn cho rằng đau và sưng tinh hoàn.
  • Nữ giới khi mắc bệnh lậu: Đau cũng như nóng rát lúc đi vệ sinh, tăng tiết dịch nhầy âm đạo, ra máu âm đạo lúc không tới chu kỳ kinh nguyệt.
  • Cả nữ giới và nam còn xuất hiện những triệu chứng: Ngứa ngáy, đau nhức, tiết khá nhiều dịch ở hậu môn, chảy máu tại vùng hậu môn, đau lúc đi đại tiền và một số trường hợp còn xuất hiện những nốt phát ban, đau khớp trên cơ thể.
  • Một số kỹ thuật phòng tránh bệnh lậu hiệu quả:
  • Giao hợp tình dục an toàn, không giao hợp với gái mại dâm.
  • Duy trì mối quan hệ 1 vợ 1 chồng.
  • Sử dụng bao cao su lúc thực hiện giao hợp tình dục.

Ngăn ngừa lan truyền từ mẹ sang con trong quá trình có thai cũng như sinh nở.

Bệnh lậu có thể trị khỏi nếu như người mắc bệnh lựa chọn Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe sử dụng cách thức điều trị hiện đại cũng như người bệnh tuân thủ theo đúng chỉ định của b.sĩ xuyên suốt quá trình trị. Bệnh lúc phát hiện nhanh chóng, được trị nhanh chóng sẽ tránh được rất nhiều biến chứng nghiêm trọng có khả năng xảy ra.

4. Mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục hoặc còn gọi là bệnh Herpes sinh dục do vi rus Herpes simplex (HSV) dẫn đến, có tốc độ lây nhiễm sớm qua khá nhiều còn đường không giống nhau. Các nốt mụn rộp hình thành ở một số khu vực dễ quan sát như miệng, môi, má, đùi,…khiến người bị bệnh xấu hổ, mất tự tin trong đời sống.

Dấu hiệu mụn rộp sinh dục

  • Sốt, ớn lạnh, đau cơ, mệt mỏi, chóng mặt, buồn nôn.
  • Tạo ra những vết loét hình dạng mụn nước nhỏ, chứa chất lỏng bên trong tập trung thành nhiều cụm không giống nhau.
  • Khi giao hợp dục tình những vết loét vỡ ra sẽ làm đau rát, giảm khoái cảm cũng như khiến người bị bệnh bị tiểu buốt, tiểu ra máu, tiểu ra mủ hoặc tiểu rất nhiều lần trong ngày.
  • Ở đàn ông thường xuất hiện tổn thương trên lớp da bọc dương vật, mông, đùi, âm vật và ở hậu môn.
  • Phụ nữ thường hình thành những tổn thương ở gần xương mu, môi nhỏ, âm hộ, mông cũng như vùng hậu môn.

Đường lan truyền mụn rộp sinh dục chủ yếu:

Di truyền từ mẹ sang con: phụ nữ mang thai bị nhiễm vi rus HSV có khả năng lan truyền sang con khi có thai qua nước ối hay quá trình sinh thường thai nhi tiếp xúc trực tiếp với một số nốt mụn rộp tại cơ quan sinh sản của người mẹ.

Lây nhiễm qua đường tình dục: Cả đàn ông và phụ nữ giới quan hệ bằng đường hậu môn hay miệng qua đường bộ phận sinh sản, vùng hậu môn và miệng với người bệnh thì nguy cơ bị lây nhiễm là rất cao.

Truyền nhiễm qua đường máu: dùng chung bơm kim tiêm với người bệnh hoặc trong quá trình điều trị, bệnh nhận máu từ một số bị nhiễm mụn rộp sinh dục.

Tiếp xúc gián tiếp với các vết loét, nước bọt và phần da tại vùng miệng của người nhiễm bệnh.

Lây nhiễm mụn rộp sinh dục do sử dụng chung vật dụng cá nhân với người bệnh như khăn mặc, quần áo, bàn chải đánh răng,…

Không giống với bệnh lý sùi mào gà, bệnh mụn rộp sinh dục thường có thời gian ủ bệnh sớm từ 2 – 7 ngày sau khi người bệnh tiếp xúc với nguồn lây có khả năng xuất hiện những dấu hiệu phổ biến dễ dàng nhận biết.

5. Bệnh Chlamydia

Bệnh Chlamydia xảy ra điển hình ở cả nam giới và nữ giới giới thường truyền nhiễm qua con đường dục tình là chủ yếu. Nếu bệnh không thể nào chữa trị nhanh chóng có thể gây nên một số tổn thương nghiêm trọng, vĩnh viễn tới cậu nhỏ của phụ nữ và đàn ông giới, thậm chí có khả năng gây nên không còn khả năng sinh sản – khó sinh con, thai ngoài tử cung, sinh non. Chlamydia dẫn tới bởi một loại vi khuẩn Chlamydia ký sinh trong tế bào sống, có hình cầu, kích thước trung gian giữa vi khuẩn cũng như virút.

Biểu hiện của bệnh Chlamydia thường gặp:

Nam giới:

+ Tiết khá nhiều dịch bất thường từ bộ phận sinh dục nam, dịch có màu vàng hay trắng, thấy rõ vào sáng sớm khi thức dậy.

+ Cảm giác nóng rát lúc đi nhẹ, tiểu rắt.

+ Sưng đau một bên hoặc cả hai bên tinh hoàn.

+ Có triệu chứng viêm niệu đạo, trực tràng có khả năng ra máu.

Nữ giới:

+ Tiết dịch vùng kín rất nhiều, có mùi hôi, khí hư ra bất thường có màu vàng nhạt, xanh hay trắng đục.

+ Xuất huyết khác thường ngoài chu kỳ kinh

+ Đau rát, ra máu khi quan hệ dục tình

+ Cảm giác đi tiểu bị nóng rát.

Ngoài những triệu chứng trên thì cả nam giới và nữ giới giới khi quan hệ tình dục qua ở vùng hậu môn hoặc bị lây truyền Chlamydia từ vùng kín sang hậu môn sẽ hình thành triệu chứng như: Đau ở vùng trực tràng, tiết dịch, ra máu tại vùng hậu môn. Bên cạnh đó còn có dấu hiệu sốt, mệt mỏi, chóng mặt.

Cách ngăn ngừa lây truyền bệnh Chlamydia hiệu quả hiện nay:

Dùng bao cao su lúc thực hiện quan hệ dục tình.

Không quan hệ tình dục lúc bị mắc bệnh Chlamydia.

Không giao hợp với nhiều người, duy trì mối quan hệ 1 vợ 1 chồng.

Kiểm tra định kỳ 6 tháng/lần đề kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.

Lúc cả hai cùng mắc bệnh thì nên trị liệu cho cả bạn tình của mình để giảm thiểu nguy cơ tái nhiễm trở lại.

Bệnh Chlamydia có khả năng được chữa khỏi nếu phát hiện ra bệnh nhanh chóng cũng như chữa bằng kỹ thuật hiện đại. Tuy vậy bệnh này cũng có khả năng quay trở lại trở lại nếu như người bị mắc bệnh không chú ý chăm sóc sức khỏe và phòng tránh căn bệnh an toàn sau quá trình chữa trị.​

15 Bệnh viện, phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội ở Quận 7 hiệu quả nhất

  1. Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7 - Bệnh viện Da liễu TP.HCM
  2. Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7 - Phòng khám đa khoa Hồng Cường
  3. Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7 - Bệnh viện Nhân Dân 115
  4. Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7 - Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM
  5. Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7 - Bệnh viện 30 Tháng 4
  6. Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7 - Bệnh Viện Chợ Rẫy
  7. Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7 - Bệnh Viện Nguyễn Trãi
  8. Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7 - Bệnh viện Hùng Vương
  9. Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7 - Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
  10. Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7 - Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh
  11. Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7 - Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương
  12. Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7 - Bệnh viện Quân Y Viện 175
  13. Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7 - Bệnh viện Thống Nhất
  14. Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7 - Bệnh Viện Trưng Vương
  15. Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7 - Bệnh viện Từ Dũ

Cụ thể từng địa điểm Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7 các bạn có khả năng xem thông qua bài viết dưới đây.

Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh - Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7

Bệnh viện Da liễu là cơ sở chất lượng cho các người mắc bệnh gặp những vấn đề về da như nấm, chàm, phong,... Hay thẩm mỹ da. Đây được xem là bệnh viện chuyên khoa da liễu hàng đầu tại khu vực phía Nam.

- Vị trí: 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 930 5995

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h00 – 18h30 (khám cả giờ nghỉ trưa).
  • Thứ Bảy: 7h30 – 11h00; 13h00 – 18h30
  • Chủ Nhật: 7h30 – 11h00, 13h00 – 15h00

Phòng khám đa khoa Hồng Cường - Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7

Phòng khám đa khoa Hồng Cường là Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7 uy tín hiệu quả nhất mà nhiều người tìm đến.

Ảnh

Hình ảnh của Phòng khám đa khoa Hồng Cường | Một trong những bệnh viện, phòng khám Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7 uy tín hiệu quả nhất và có nhiều bác sĩ giỏi nhất nhì ở Quận 7

  • Vị trí: 87|89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 7307 0666
  • Giờ làm cho việc: Mở cửa cả ngày

Bệnh viện Nhân Dân 115 - Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7

Bệnh viện Nhân Dân 115 Đây là Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7 và là một trong một số bệnh viện Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa hàng đầu cả nước, có lịch sử tiến triển lâu đời. Với sứ mệnh mang lại dịch vụ y tế uy tín cao, bệnh viện đã nỗ lực không ngừng trong việc đầu tư cơ sở vật chất, nâng coa chuyên môn cũng như ứng dụng các tiến bộ y học mới nhất.

- Vị trí: 88 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 865 2368

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 12h00

Bệnh viện Đại Học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh - Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7 nổi tiếng bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, y chuyên gia y tế đầu ngành với chuyên môn cũng như kinh nghiệm dày dặn. Vì vậy mà bệnh viện đã trở thành một trong một số địa chỉ hàng đầu, được nhiều người bị bệnh trên địa bàn các tỉnh phía Nam cũng như vị trí lân cận ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

- Vị trí: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 855 4269

- Giờ mở cửa:

  • Thời gian phát sổ khám bệnh: 3h00 - 16h30 (Thứ Hai đến Thứ Sáu); 3h00 - 11h30 (Thứ Bảy)
  • Thời gian kiểm tra bệnh: 6h30 - 16h30 (Thứ Hai tới Thứ Sáu); 6h30 - 11h30 (Thứ Bảy)

Bệnh viện 30 Tháng 4 - Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7

Bệnh viện 30 tháng 4 có nguồn gốc từ Bệnh xá Ban An ninh Trung ương cục miền Nam, là bệnh viện công lập thuộc Bộ Công an. Bệnh viện nổi bật như một biểu tượng chăm sóc sức khỏe toàn diện và là một Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7 cho một số cán bộ chiến sỹ, những cán bộ hưu trí, cho cả nhân dân cùng nhiều đối tượng không giống nhau.

- Địa chỉ: 9 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 835 4986

- Giờ làm việc: Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 16h00

Bệnh Viện Chợ Rẫy - Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7

Bệnh viện Chợ Rẫy được biết đến là một trong các bệnh viện hàng đầu cũng như lâu đời nhất trên cả nước. Bệnh viện được thành lập từ năm 1900, bệnh viện được xếp hạng đặc biệt, là tuyến phương pháp sau cùng những tỉnh phía Nam. Bệnh viện có thế mạnh nổi bật là sự kết hợp giữa một số chuyên khoa để mang đến hiệu quả tốt nhất cho việc chẩn đoán và trị cho người mắc bệnh.

- Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 855 4137

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 11h00

Bệnh Viện Nguyễn Trãi - Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7

Bệnh viện Nguyễn Trãi hoạt động với sứ mệnh là Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7 cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng và chất lượng cao cho người dân. Bệnh viện ngày càng khẳng định được vị thế của mình qua việc sử dụng công nghệ hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến cũng như đội ngũ y b.sĩ tài năng.

- Địa chỉ: 314 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 923 5020

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h30 - 11h00; 13h30 - 16h00
  • Thứ Bảy: thăm khám dịch vụ từ 7h30 - 11h00

Bệnh viện Hùng Vương - Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7

Được khảo sát là Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7 cũng như là bệnh viện hàng đầu về Sản - Phụ khoa khu vực phía Nam, thuộc tuyến Trung ương, Bệnh viện Hùng Vương được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, mang tới dịch vụ tốt với mức chi phí hợp lý, được đông đảo người bị mắc bệnh tin tưởng lựa chọn.

- Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 855 0585

- Mở cửa hoạt động lúc:

  • Kiểm tra phụ khoa dịch vụ: 5h30 - 17h00 (Thứ Hai tới Thứ Sáu); 6h00 - 16h30 (Thứ Bảy); 6h30 - 11h30 (Chủ Nhật)
  • Thăm khám chuyên khoa hẹn đặt lịch: 7h15 - 16h30 (Thứ Hai tới Thứ Sáu); 7h15 đến hết cuộc hẹn đã tiếp nhận (Thứ Bảy)

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là một trong một số Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7 và là bệnh viện tư đầu tiên hoạt động ở nước ta. Đây là bệnh viện Cơ Sở Y Tế, có rất nhiều thế mạnh trong một số lĩnh vực như Tim mạch, Tiêu hóa, Sản – Phụ khoa, Nhi khoa, Chấn thương chỉnh hình, Nội Ngoại thần kinh – Đột quỵ,…

- Địa chỉ: Cơ sở chính: 60–60A Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 028 3990 2468

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai đến Thứ Bảy: 6h00 - 11h30; 12h30 - 16h00
  • Ngoài giờ: Thứ Hai đến Thứ Bảy từ 16h00 - 18h00; Chủ Nhật từ 6h30 - 12h00

Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh - Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7

Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh là bệnh viện tư nhân được đầu tư mạnh với 135 giường bệnh, đồng thời trang bị đầy đủ các dịch vụ chuyên khoa, sử dụng một số phương pháp y khoa tiên tiến, mang lại sự hài lòng cho người bị mắc bệnh.

- Vị trí: 781/B1–B3–B5 Lê Hồng Phong Nối Dài, Quận 10, TPHCM

- Số điện thoại:0283 863 2553

- Mở cửa hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Bảy: 7h00 - 11h30; 13h30 - 17h00
  • Chủ Nhật: 7h00 - 11h30

Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương - Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7

Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương Đây là bệnh viện Phòng Khám Đa Khoa hạng I, là lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng thành phố và khu vực lân cận. Với lịch sử lâu đời, bệnh viện đã đạt được khá nhiều thành tựu to lớn cũng như khẳng định được vị thế của mình trong lòng bệnh nhân.

- Vị trí: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TPHCM

- Số điện thoại: 0823 923 4349

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h30 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 15h00

Bệnh viện Quân Y Viện 175 - Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7

Bệnh viện Quân Y Viện 175 Là bệnh viện thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam, Đây là bệnh viện tuyến cuối của quân đội tại khu vực phía Nam. Hiện bệnh viện có nhiều chuyên khoa khám và trị bệnh không giống nhau, chuyên đi khám và trị bệnh cho những cán bệnh cao cấp Đảng - Nhà nước, những chiến sĩ quân đội cũng như nhân dân.

- Địa chỉ: 782 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 895 4988

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 - 11h30; 13h30 - 16h30
  • Thứ Bảy: 7h00 - 11h30

Bệnh viện Thống Nhất - Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7

Bệnh viện Thống Nhất hoạt động với mục tiêu trở thành vị trí y tế uy tín cao, phục vụ tốt đa nhu cầu khám chữa trị bệnh của người bị mắc bệnh khu vực phía Nam. Trải qua quá trình dài hoạt động, bệnh viện đã khẳng định được vị thế của mình cũng như tiếp nhận hàng trăm lượt nghìn người đến thăm khám mỗi năm.

- Địa chỉ: 1 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 864 2140

- Mở cửa hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 07h00 – 11h30, 13h00 – 16h30
  • Thứ 7: Chỉ khám dịch vụ từ 07h00 – 11h30

Bệnh Viện Trưng Vương - Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7

Bệnh viện Trưng Vương được trang bị phương pháp chuyên khoa sâu, nhằm đảm bảo tiếp cận chính xác, sớm và can thiệp kịp thời cho bệnh nhân trong tình huống cấp cứu nguy kịch. Đây cũng là một trong 11 Phòng Khám Đa Khoa trên địa bàn TPHCM có đơn vị cấp cứu đột quỵ.

- Vị trí: 266 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 864 2750

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h30 - 11h00; 13h00 - 16h30
  • Thứ Bảy: 7h00 - 12h00

Bệnh viện Từ Dũ - Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện chuyên khoa phụ sản cũng như khó sinh con hàng đầu tại khu vực phía Nam. Với đội ngũ y tế chuyên môn cao và trang dụng cụ hiện đại, bệnh viện tiếp đón hàng ngàn lượt bệnh nhân về thăm khám và điều trị mỗi ngày. Nội dung dưới đây về Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 7 hy vọng có thể mang tới cho bạn một số thông tin bổ ích lúc đến khám trị bệnh tại Bệnh viện Từ Dũ.

Số điện thoại: 0283 839 5117

Bệnh viện có 5 cổng. Trong đó có 4 cổng dành cho người bệnh với giờ hoạt động riêng cụ thể như sau:

  • Cổng 1: 284 Cống Quỳnh, quận 1, TPHCM

- Hoạt động 24/7

  • Cổng 2 – 3: 227 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- Khoa Chăm sóc trước sinh: Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 – 16h30

- Khám Phụ khoa: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 – 16h30

- Khoa Xét nghiệm: Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 7h00 – 19h00; Thứ Bảy từ 7h00 - 17h00

- Khoa Hiếm muộn: Thứ Hai tới Thứ Sáu từ 7h00 – 16h00; Thứ Bảy từ 7h00 – 16h00

  • Cổng 5: 191 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM​

- Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h00 – 18h00

- Thứ Bảy: 7h00 – 16h00

- Chủ nhật: 7h00 – 11h00

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm