0 - 120,000 đ        

17 Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội ở Quận 10 hiệu quả nhất

Bệnh xã hội là thuật ngữ chỉ một số căn bệnh nghiêm trọng có khả năng lây lan sớm ở cả nam và nữ giới. Chứng bệnh này thường lây truyền cơ bản thông qua con đường dục tình hay qua một số đường gián tiếp khác nhau. Khi mắc phải các căn bệnh xã hội như giang mai, sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, bệnh chlamydia, bệnh hạ cam, bệnh viêm nhiễm niệu đạo không do lậu và bệnh AIDS hội chứng suy giảm miễn dịch thì thường tương đối khó điều trị cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống người bệnh và toàn xã hội nếu mức độ lây lan không nên kiểm soát.

Bệnh xã hội nghiêm trọng hay thấy nhất hiện nay

Nhóm bệnh xã hội thường gây nhiều mối nguy hiểm cho người dân vì dễ lây lan và có tỷ lệ tử vong cao khi bệnh nhân không may mắc phải. Do đó, bất cứ ai cũng đều phải cảnh giác và bổ sung thật nhiều kiến thức về chứng bệnh này. Cùng tham khảo top những bệnh xã hội hay gặp ở cả nam giới và nữ giới giới dưới đây để có thể tự bảo vệ bản thân khỏi nguy cơ bị lây truyền bệnh.

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường uy tín, chất lượng tại TP.HCM- Ảnh 1.

1. Bệnh giang mai

Bệnh giang mai do xoắn khuẩn giang mai Treponema pallidum gây ra xâm nhập trực tiếp vào cơ thể lúc thực hiện quan hệ tình dục không sử dụng giải pháp an toàn hoặc qua các vết thương hở, vết trầy xước trên da cũng như niêm mạc lúc tiếp xúc với dịch tiết của người mắc bệnh. Bệnh giang mai còn có khả năng di truyền từ mẹ sang con qua con đường dây rốn hoặc trong quá trình sinh thường thai nhi tiếp xúc trực tiếp với dịch nhầy ở vùng kín.

Các người mắc bệnh giang mai có khả năng không hình thành bất cứ triệu chứng nào. Song vậy bệnh bước qua giai đoạn nặng có thể nhận biết bệnh thông qua những triệu chứng dưới đây:

  • Các vết loét nhỏ không đau, thường tạo ra trên bộ phận sinh dục nam, vùng kín hay xung quanh hậu môn, cũng có thể xảy ra ở các vị trí khác như miệng, mắt, họng.
  • Nốt phát ban đỏ nổi mẩn mọc ở các khu vực như lòng bàn tay, lòng bàn chân.
  • Cơ thể xuất hiện mụn phát triển mạnh tại vùng kín hay xung quanh ở hậu môn ở cả nam và nữ giới.
  • Một số nốt mảng trắng trong khoang miệng.

Nếu như không được trị sớm, bệnh tiến triển rất nhiều năm có khả năng phá hủy hệ thống thần kinh trung ương, hệ thống xương khớp cũng như lục phủ ngũ tạng khiến người bị bệnh bị tàn tật, bại liệt hay thậm chí nghiêm trọng tới tính mạng.

2. Bệnh sùi mào gà

Bệnh lý sùi mào gà hay còn có cái tên gọi khác là mụn cóc sinh dục do một loại vi rus Human Papillomavirus (HPV) gây ra. Bệnh được xếp vào danh sách là một trong các căn bệnh xã hội có mức độ nguy hiểm cao, khó trị liệu và dễ quay trở lại trở lại nếu như không được chữa trị nhanh chóng. Các nốt bệnh lý sùi mào gà mọc tại các vị trí như ở vùng miệng, mắt, vòm họng, tại vùng hậu môn, bộ phận sinh sản gây nên mất thẩm mỹ và khiến người bị bệnh có tâm lý băn khoăn, mặc cảm với người dân xung quanh.

Những các hậu quả gặp phải khi không may mắc phải bệnh lý sùi mào gà như:

  • Viêm bộ phận sinh sản gây ra tình hình đau đớn, không thoải mái, lâu dần tuyệt đối không điều trị có khả năng gây không còn khả năng sinh sản – khó sinh con ở cả nam và nữ giới.
  • Vi rus tiến triển mạnh gây một số bệnh lý ung thư nguy hiểm như ung thư bộ phận sinh dục nam, ung thư cổ tử cung, ung thư vùng kín, ung thư ở hậu môn, ung thư vòm họng.
  • Tăng tỉ lệ mắc những bệnh xã hội như bệnh giang mai, bệnh lậu, HIV/AIDS,...gấp năm lần so với người thông thường không bị mắc bệnh lý sùi mào gà.
  • Nếu không thể nào điều trị kịp thời, người bị mắc bệnh phải sống chung với sùi mào gà cả đời và phải sử dụng thuốc kháng virut hàng ngày.
  • Biểu hiện có thể nhận biết mụn cóc sinh dục:
  • Cơ thể tạo ra một số vết sưng đỏ, màu da hay màu hồng nhạt ở bộ phận sinh sản.
  • Mụn cóc mọc đơn lẻ hoặc mọc thành cụm giống cây súp lơ.
  • Thường xuyên ngứa ngáy, không thoải mái tại vùng nhạy cảm.
  • Ra máu lúc giao hợp dục tình.
  • Mụn cóc sinh dục nhỏ cũng như phẳng tới mức không thể nhận biết bằng mắt thường, tuy nhiên cũng có khả năng mọc nhân lên thành các cụm lớn dễ dàng nhận biết tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bệnh lý sùi mào gà chẳng thể điều trị khỏi hoàn toàn, tuy nhiên nếu bệnh không thể nào trị liệu có thể mắc phải một số căn bệnh ung thư nghiêm trọng. Khi nhận thấy cơ thể xuất hiện những biểu hiện khác lạ, người bệnh nên đến địa chỉ y tế chất lượng càng nhanh càng tốt để ngăn chặn sự tiến triển của vi rút. Rất nhiều tình trạng bệnh cũng có khả năng được điều trị khỏi hoàn toàn nhờ vào cơ thể hệ miễn dịch tốt, tình trạng bệnh nhẹ, kỹ thuật điều trị hiện đại, cơ sở thực hiện có chuyên môn tốt và chăm sóc cơ thể sau phục hồi ổn định.

3. Bệnh lậu

Bệnh lậu truyền nhiễm cơ bản thông qua đường tình dục do một loại vi khuẩn có tên Neisseria gonorrhoeae dẫn đến, hay thấy ở một số người trẻ tuổi đang trong thời kỳ hoạt động tình dục. Bệnh lậu không được chữa có thể gây một số hậu quả tại cậu bé như viêm niệu đạo, viêm cổ tử cung, nhiễm trùng âm đạo, nhiễm trùng tinh hoàn…

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường uy tín, chất lượng tại TP.HCM- Ảnh 2.

Bệnh lậu có khả năng xảy ra tại cả nam và nữ giới, rất dễ lầm lẫn sang một số bệnh viêm nhiễm khác cũng như thường tạo ra một số triệu chứng không giống nhau như:

  • Nam giới hình thành các biểu hiện: Nóng rát lúc đi tiểu, xuất hiện khá nhiều dịch vàng, trắng, xanh tiết ra tại bộ phận sinh dục nam, luôn cảm thấy rằng đau và sưng tinh hoàn.
  • Phụ nữ khi mắc bệnh lậu: Đau cũng như nóng rát khi đi vệ sinh, tăng tiết dịch nhầy vùng kín, xuất huyết âm đạo lúc không đến chu kỳ kinh nguyệt.
  • Cả nam giới và nữ còn tạo ra các triệu chứng: Ngứa ngáy, đau nhức, tiết nhiều dịch tại vùng hậu môn, xuất huyết ở hậu môn, đau lúc đi đại tiền cũng như những hiện tượng còn hình thành một số nốt phát ban, đau khớp trên cơ thể.
  • Một số phương thức phòng tránh căn bệnh lậu hiệu quả:
  • Quan hệ tình dục an toàn, không giao hợp với gái mại dâm.
  • Duy trì mối quan hệ 1 vợ 1 chồng.
  • Sử dụng bao cao su lúc thực hiện quan hệ tình dục.

Phòng tránh lan truyền từ mẹ sang con trong quá trình mang thai cũng như sinh nở.

Bệnh lậu có khả năng chữa trị khỏi nếu như bệnh nhân lựa chọn Cơ Sở Y Tế sử dụng phương pháp chữa hiện đại và người bệnh tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ xuyên suốt quá trình chữa trị. Bệnh lúc tìm ra nhanh chóng, được chữa nhanh chóng sẽ tránh được nhiều hậu quả nghiêm trọng có thể xảy ra.

4. Mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục hoặc còn gọi là bệnh Herpes sinh dục do virus Herpes simplex (HSV) dẫn đến, có tốc độ lây truyền sớm thông qua nhiều còn đường không giống nhau. Một số nốt mụn rộp xuất hiện tại những khu vực dễ quan sát như miệng, môi, má, đùi,…khiến người bị mắc bệnh xấu hổ, mất tự tin trong cuộc sống.

Triệu chứng mụn rộp sinh dục

  • Sốt, ớn lạnh, đau cơ, mệt mỏi, chóng mặt, buồn nôn.
  • Xuất hiện một số vết loét hình dáng mụn nước nhỏ, chứa chất lỏng bên trong tập trung thành nhiều cụm khác nhau.
  • Lúc quan hệ tình dục các vết loét vỡ ra sẽ làm đau rát, giảm khoái cảm và khiến bệnh nhân bị tiểu buốt, tiểu chảy máu, tiểu ra mủ hay tiểu khá nhiều lần trong ngày.
  • Ở đàn ông thường xuất hiện tổn thương trên lớp da bọc dương vật, mông, đùi, âm vật cũng như vùng hậu môn.
  • Nữ giới thường tạo ra các tổn thương ở gần xương mu, môi nhỏ, âm hộ, mông cũng như vùng hậu môn.

Đường lây nhiễm mụn rộp sinh dục chủ yếu:

Di truyền từ mẹ sang con: phụ nữ mang thai bị nhiễm virus HSV có thể lây truyền sang con khi mang thai qua nước ối hay quá trình sinh thường thai nhi tiếp xúc trực tiếp với các nốt mụn rộp ở dương vật của người mẹ.

Lan truyền qua đường tình dục: Cả nam và nữ giới quan hệ tình dục bừa bãi qua con đường bộ phận sinh dục, hậu môn và miệng với người bị bệnh thì nguy cơ bị lan truyền là khá cao.

Lây truyền thông qua đường máu: sử dụng chung bơm kim tiêm với người bị mắc bệnh hoặc trong quá trình điều trị, bệnh nhận máu từ một số bị nhiễm mụn rộp sinh dục.

Tiếp xúc gián tiếp với những vết loét, nước bọt và phần da vùng miệng của người mắc bệnh.

Lan truyền mụn rộp sinh dục do sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh như khăn mặc, quần áo, bàn chải đánh răng,…

Không giống với bệnh sùi mào gà, bệnh mụn rộp sinh dục thường có thời gian ủ bệnh nhanh chóng từ 2 – 7 ngày sau lúc người mắc bệnh tiếp xúc với nguồn lây có thể hình thành những triệu chứng phổ biến dễ dàng nhận biết.

5. Bệnh Chlamydia

Bệnh Chlamydia xảy ra điển hình tại cả đàn ông và phụ nữ giới thường truyền nhiễm qua đường tình dục là cơ bản. Nếu bệnh không thể nào điều trị nhanh chóng có khả năng gây những thương tổn nguy hiểm, vĩnh viễn tới cơ quan sinh dục của nam và nữ giới, thậm chí có khả năng dẫn đến vô sinh – hiếm muộn, thai ngoài tử cung, sinh non. Chlamydia gây nên bởi một loại vi khuẩn Chlamydia ký sinh trong tế bào sống, có hình cầu, kích thước trung gian giữa vi khuẩn cũng như vi rút.

Triệu chứng của bệnh Chlamydia thường gặp:

Nam giới:

+ Tiết nhiều dịch thất thường từ dương vật, dịch có màu vàng hay trắng, thấy rõ vào sáng nhanh chóng khi thức dậy.

+ Cảm giác nóng rát khi đi tiểu, tiểu rắt.

+ Sưng đau một bên hoặc cả hai bên tinh hoàn.

+ Có biểu hiện viêm niệu đạo, trực tràng có thể chảy máu.

Nữ giới:

+ Tiết dịch âm đạo khá nhiều, có mùi khó ngửi, khí hư ra thất thường có màu vàng nhạt, xanh hoặc trắng đục.

+ Chảy máu khác lạ ngoài chu kỳ kinh

+ Đau rát, xuất huyết khi quan hệ dục tình

+ Cảm giác đi nhẹ bị nóng rát.

Ngoài các dấu hiệu trên thì cả nam giới và nữ giới giới lúc giao hợp tình dục thông qua tại vùng hậu môn hay bị lây truyền Chlamydia từ vùng kín sang tại vùng hậu môn sẽ xuất hiện dấu hiệu như: Đau ở vùng trực tràng, tiết dịch, xuất huyết hậu môn. Bên cạnh đấy còn có dấu hiệu sốt, mệt mỏi, chóng mặt.

Cách phòng ngừa lây nhiễm bệnh Chlamydia hiệu quả hiện nay:

Dùng BCS lúc thực hiện quan hệ dục tình.

Không giao hợp tình dục khi bị mắc bệnh Chlamydia.

Không quan hệ bằng đường hậu môn hay miệng, duy trì mối quan hệ 1 vợ 1 chồng.

Thăm khám định kỳ 6 tháng/lần đề thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Lúc cả hai cùng mắc bệnh thì nên trị cho cả bạn tình của mình để giảm thiểu nguy cơ tái nhiễm trở lại.

Bệnh Chlamydia có thể được chữa trị khỏi nếu phát hiện bệnh sớm cũng như chữa trị bằng phương pháp hiện đại. Tuy nhiên bệnh này cũng có khả năng tái phát trở lại nếu như người bị bệnh không chú ý chăm sóc sức khỏe cũng như phòng bệnh an toàn sau quá trình điều trị.​

16 Bệnh viện, phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội ở Quận 10 tốt nhất

  1. Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10 - Bệnh viện Da liễu TPHCM
  2. Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10 - Phòng khám đa khoa Hồng Cường
  3. Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10 - Bệnh viện Nhân Dân 115
  4. Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10 - Bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM
  5. Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10 - Bệnh viện 30 Tháng 4
  6. Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10 - Bệnh Viện Chợ Rẫy
  7. Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10 - Bệnh Viện Nguyễn Trãi
  8. Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10 - Bệnh viện Hùng Vương
  9. Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10 - Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
  10. Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10 - Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh
  11. Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10 - Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương
  12. Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10 - Bệnh viện Quân Y Viện 175
  13. Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10 - Bệnh viện Thống Nhất
  14. Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10 - Bệnh Viện Trưng Vương
  15. Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10 - Bệnh viện Từ Dũ

Cụ thể từng địa điểm Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10 các bạn có thể xem qua bài viết dưới đây.

Bệnh viện Da liễu TPHCM - Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10

Bệnh viện Da liễu là cơ sở chất lượng cho một số người bị mắc bệnh gặp một số vấn đề về da như nấm, chàm, phong,... Hay thẩm mỹ da. Đây được xem là bệnh viện chuyên khoa da liễu hàng đầu tại vị trí phía Nam.

- Địa chỉ: 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 930 5995

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h00 – 18h30 (khám cả giờ nghỉ trưa).
  • Thứ Bảy: 7h30 – 11h00; 13h00 – 18h30
  • Chủ Nhật: 7h30 – 11h00, 13h00 – 15h00

Phòng khám đa khoa Hồng Cường - Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10

Phòng khám đa khoa Hồng Cường là Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10 uy tín hàng đầu mà khá nhiều người tìm tới.

Ảnh

Hình ảnh của Phòng khám đa khoa Hồng Cường | Một trong các bệnh viện, phòng khám Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10 chất lượng tốt nhất và có nhiều bác sĩ giỏi nhất nhì ở Quận 10

  • Vị trí: 87|89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 7307 0666
  • Giờ làm việc: Mở cửa cả ngày

Bệnh viện Nhân Dân 115 - Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10

Bệnh viện Nhân Dân 115 Đây là Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10 và là một trong những bệnh viện Phòng Khám Đa Khoa hàng đầu cả nước, có lịch sử phát triển lâu đời. Với sứ mệnh mang lại dịch vụ y tế chất lượng cao, bệnh viện đã nỗ lực không ngừng trong việc đầu tư cơ sở vật chất, nâng coa chuyên môn cũng như ứng dụng một số tiến bộ y học mới nhất.

- Vị trí: 88 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 865 2368

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 12h00

Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM - Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10 nổi tiếng bởi đội ngũ chuyên gia, y dược sĩ đầu ngành với chuyên môn cũng như kinh nghiệm dày dặn. Vì vậy mà bệnh viện đã trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu, được rất nhiều người mắc bệnh trên địa bàn một số tỉnh phía Nam và khu vực lân cận ưu tiên lựa chọn lúc có nhu cầu kiểm tra trị bệnh.

- Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 855 4269

- Hoạt động lúc:

  • Thời gian phát sổ thăm khám bệnh: 3h00 - 16h30 (Thứ Hai tới Thứ Sáu); 3h00 - 11h30 (Thứ Bảy)
  • Thời gian thăm khám bệnh: 6h30 - 16h30 (Thứ Hai đến Thứ Sáu); 6h30 - 11h30 (Thứ Bảy)

Bệnh viện 30 Tháng 4 - Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10

Bệnh viện 30 tháng 4 có nguồn gốc xuất xứ từ Bệnh xá Ban An ninh Trung ương cục miền Nam, là bệnh viện công lập thuộc Bộ Công an. Bệnh viện nổi bật như một biểu tượng chăm sóc sức khỏe toàn diện và là một Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10 cho những cán bộ chiến sỹ, các cán bộ hưu trí, cho cả nhân dân cùng khá nhiều đối tượng không giống nhau.

- Vị trí: 9 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 835 4986

- Giờ mở cửa: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 - 16h00

Bệnh Viện Chợ Rẫy - Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10

Bệnh viện Chợ Rẫy được nhận ra là một trong một số bệnh viện hàng đầu và lâu đời nhất trên cả nước. Bệnh viện được thành lập từ năm 1900, bệnh viện được xếp hạng đặc biệt, là tuyến phương thức sau cùng những tỉnh phía Nam. Bệnh viện có thế mạnh nổi bật là sự kết hợp giữa một số chuyên khoa để mang đến hiệu quả hiệu quả nhất cho việc chẩn đoán và chữa trị cho người bệnh.

- Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 855 4137

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 11h00

Bệnh Viện Nguyễn Trãi - Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10

Bệnh viện Nguyễn Trãi hoạt động với sứ mệnh là Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10 cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng và uy tín cao cho mọi người. Bệnh viện ngày càng khẳng định được vị thế của mình thông qua việc sử dụng công nghệ hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến và đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa tài năng.

- Địa chỉ: 314 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 923 5020

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h30 - 11h00; 13h30 - 16h00
  • Thứ Bảy: thăm khám dịch vụ từ 7h30 - 11h00

Bệnh viện Hùng Vương - Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10

Được đánh giá là Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10 cũng như là bệnh viện hàng đầu về Sản - Phụ khoa vị trí phía Nam, thuộc tuyến Trung ương, Bệnh viện Hùng Vương được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, mang tới dịch vụ tốt với mức chi phí hợp lý, được đông đảo người bị bệnh tin tưởng lựa chọn.

- Vị trí: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 855 0585

- Giờ mở cửa:

  • Khám phụ khoa dịch vụ: 5h30 - 17h00 (Thứ Hai tới Thứ Sáu); 6h00 - 16h30 (Thứ Bảy); 6h30 - 11h30 (Chủ Nhật)
  • Khám chuyên khoa hẹn đặt lịch: 7h15 - 16h30 (Thứ Hai đến Thứ Sáu); 7h15 tới hết cuộc hẹn đã tiếp nhận (Thứ Bảy)

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là một trong những Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10 và là bệnh viện tư ban đầu hoạt động ở nước ta. Đây là bệnh viện Cơ Sở Y Tế, có rất nhiều thế mạnh trong các lĩnh vực như Tim mạch, Tiêu hóa, Sản – Phụ khoa, Nhi khoa, Chấn thương chỉnh hình, Nội Ngoại thần kinh – Đột quỵ,…

- Địa chỉ: Cơ sở chính: 60–60A Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

- Số điện thoại: 028 3990 2468

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Bảy: 6h00 - 11h30; 12h30 - 16h00
  • Ngoài giờ: Thứ Hai đến Thứ Bảy từ 16h00 - 18h00; Chủ Nhật từ 6h30 - 12h00

Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh - Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10

Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh là bệnh viện tư nhân được đầu tư mạnh với 135 giường bệnh, song song đó trang bị đầy đủ một số dịch vụ chuyên khoa, sử dụng những phương pháp y khoa tiên tiến, mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân.

- Địa chỉ: 781/B1–B3–B5 Lê Hồng Phong Nối Dài, Quận 10, TP.HCM

- Số điện thoại:0283 863 2553

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai tới Thứ Bảy: 7h00 - 11h30; 13h30 - 17h00
  • Chủ Nhật: 7h00 - 11h30

Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương - Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10

Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương Đây là bệnh viện Đa Khoa hạng I, là lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng thành phố và khu vực lân cận. Với lịch sử lâu đời, bệnh viện đã đạt được khá nhiều thành tựu to lớn và khẳng định được vị thế của mình trong lòng người bị mắc bệnh.

- Vị trí: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0823 923 4349

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h30 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 15h00

Bệnh viện Quân Y Viện 175 - Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10

Bệnh viện Quân Y Viện 175 Là bệnh viện thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam, Đây là bệnh viện tuyến cuối của quân đội ở vị trí phía Nam. Hiện bệnh viện có khá nhiều chuyên khoa khám cũng như chữa bệnh không giống nhau, chuyên đến khám và điều trị bệnh cho những cán bệnh cao cấp Đảng - Nhà nước, một số chiến sĩ quân đội và nhân dân.

- Vị trí: 782 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 895 4988

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 11h30; 13h30 - 16h30
  • Thứ Bảy: 7h00 - 11h30

Bệnh viện Thống Nhất - Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10

Bệnh viện Thống Nhất hoạt động với mục tiêu trở thành địa chỉ y tế uy tín cao, phục vụ tốt đa nhu cầu khám trị bệnh của người bị bệnh vị trí phía Nam. Trải qua quá trình dài hoạt động, bệnh viện đã khẳng định được vị thế của mình cũng như tiếp nhận hàng trăm lượt nghìn người tới đi khám mỗi năm.

- Vị trí: 1 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 864 2140

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 07h00 – 11h30, 13h00 – 16h30
  • Thứ 7: Chỉ kiểm tra dịch vụ từ 07h00 – 11h30

Bệnh Viện Trưng Vương - Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10

Bệnh viện Trưng Vương được trang bị kỹ thuật chuyên khoa sâu, nhằm đảm bảo tiếp cận chính xác, sớm và can thiệp nhanh chóng cho bệnh nhân trong tình huống cấp cứu nguy kịch. Đây cũng là một trong 11 Phòng Khám trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh có đơn vị cấp cứu đột quỵ.

- Vị trí: 266 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 864 2750

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 6h30 - 11h00; 13h00 - 16h30
  • Thứ Bảy: 7h00 - 12h00

Bệnh viện Từ Dũ - Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện chuyên khoa phụ sản và khó mang thai hàng đầu tại khu vực phía Nam. Với đội ngũ y tế chuyên môn cao và trang dụng cụ hiện đại, bệnh viện tiếp đón hàng ngàn lượt người mắc bệnh về đến khám cũng như trị liệu mỗi ngày. Nội dung bài viết dưới đây về Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 10 hy vọng có thể mang tới cho bạn những thông tin bổ ích khi thăm khám trị bệnh tại Bệnh viện Từ Dũ.

Số điện thoại: 0283 839 5117

Bệnh viện có 5 cổng. Trong đấy có 4 cổng dành cho người mắc bệnh với giờ hoạt động riêng chi tiết như sau:

  • Cổng 1: 284 Cống Quỳnh, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- Hoạt động 24/7

  • Cổng 2 – 3: 227 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- Khoa Chăm sóc trước sinh: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 – 16h30

- Kiểm tra Phụ khoa: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 – 16h30

- Khoa Xét nghiệm: Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 7h00 – 19h00; Thứ Bảy từ 7h00 - 17h00

- Khoa Hiếm muộn: Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 7h00 – 16h00; Thứ Bảy từ 7h00 – 16h00

  • Cổng 5: 191 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM​

- Thứ Hai tới Thứ Sáu: 6h00 – 18h00

- Thứ Bảy: 7h00 – 16h00

- Chủ nhật: 7h00 – 11h00

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm