0 - 120,000 đ        

13 Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội tại Quận 11 hiệu quả nhất

Bệnh xã hội là thuật ngữ chỉ một số loại bệnh nghiêm trọng có thể lây lan sớm ở cả phụ nữ và đàn ông giới. Căn bệnh này thường lan truyền cơ bản qua con đường dục tình hay qua những con đường gián tiếp khác nhau. Lúc mắc phải một số căn bệnh xã hội như giang mai, bệnh sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, bệnh chlamydia, bệnh hạ cam, bệnh viêm nhiễm niệu đạo không do lậu và bệnh AIDS hội chứng suy giảm miễn dịch thì thường tương đối khó trị liệu cũng như ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống người bị bệnh và toàn x.hội nếu như mức độ lây lan không thể nào làm chủ.

Bệnh xã hội nghiêm trọng hay thấy nhất hiện tại

Nhóm bệnh xã hội thường dẫn đến rất nhiều mối nguy hiểm cho mọi người vì dễ lây lan và có tỷ lệ tử vong cao khi người mắc bệnh không may mắc phải. Vì vậy, bất cứ ai cũng đều phải cảnh giác cũng như bổ sung thật khá nhiều kiến thức về chứng bệnh này. Cùng tham khảo top những bệnh xã hội thường gặp tại cả nam giới và nữ giới giới sau đây để có thể tự bảo vệ bản thân khỏi nguy cơ bị lây truyền bệnh.

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường uy tín, chất lượng tại TP.HCM- Ảnh 1.

1. Bệnh giang mai

Bệnh giang mai do xoắn khuẩn giang mai Treponema pallidum dẫn tới tấn công trực tiếp vào cơ thể lúc thực hiện giao hợp tình dục không dùng biện pháp an toàn hay thông qua các vết thương hở, vết trầy xước trên da và niêm mạc lúc tiếp xúc với dịch tiết của người mắc bệnh. Bệnh giang mai còn có thể di truyền từ mẹ sang con thông qua đường dây rốn hay trong quá trình sinh thường thai nhi tiếp xúc trực tiếp với dịch nhầy ở vùng kín.

Các người mắc bệnh giang mai có khả năng không tạo ra bất cứ dấu hiệu nào. Tuy nhiên bệnh bước qua giai đoạn nặng có khả năng nhận biết bệnh thông qua những dấu hiệu dưới đây:

  • Một số vết loét nhỏ không đau, thường hình thành trên dương vật, vùng kín hoặc xung quanh vùng hậu môn, cũng có thể xảy ra tại một số vị trí khác như miệng, mắt, họng.
  • Nốt phát ban đỏ nổi mẩn mọc ở những vị trí như lòng bàn tay, lòng bàn chân.
  • Cơ thể hình thành mụn tiến triển mạnh tại vùng kín hay xung quanh hậu môn tại cả đàn ông và phụ nữ giới.
  • Các nốt mảng trắng trong khoang miệng.

Nếu tuyệt đối không chữa sớm, bệnh phát triển nhiều năm có thể bào mòn hệ thống thần kinh trung ương, hệ thống xương khớp và lục phủ ngũ tạng khiến người bệnh bị tàn tật, bại liệt hay thậm chí nguy hiểm tới tính mạng.

2. Sùi mào gà

Sùi mào gà hoặc còn có cái tên gọi khác là mụn cóc sinh dục do một loại vi rus Human Papillomavirus (HPV) gây. Bệnh được xếp vào danh sách là một trong một số căn bệnh xã hội có mức độ nguy hiểm cao, rất khó chữa và dễ tái phát trở lại nếu tuyệt đối không chữa trị kịp thời. Những nốt sùi mào gà mọc tại một số vị trí như ở vùng miệng, mắt, vòm họng, tại vùng hậu môn, bộ phận sinh sản gây mất thẩm mỹ và khiến người bệnh nghĩ rằng lo lắng, mặc cảm với người dân xung quanh.

Những những tác hại gặp phải lúc không may mắc phải sùi mào gà như:

  • Viêm vùng kín gây nên hiện trạng đau đớn, không thoải mái, lâu dần không thể nào chữa trị có khả năng gây vô sinh – khó mang thai tại cả đàn ông và phụ nữ giới.
  • Vi rút phát triển mạnh gây những căn bệnh ung thư nguy hiểm như ung thư bộ phận sinh dục nam, ung thư cổ tử cung, ung thư vùng kín, ung thư tại vùng hậu môn, ung thư vòm họng.
  • Tăng khả năng mắc một số bệnh xã hội như bệnh giang mai, bệnh lậu, HIV/AIDS,...gấp năm lần so với người bình thường không bị mắc bệnh lý sùi mào gà.
  • Nếu tuyệt đối không trị kịp thời, bệnh nhân phải sống chung với bệnh sùi mào gà cả đời và phải dùng thuốc kháng sinh hàng ngày.
  • Biểu hiện có khả năng nhận biết mụn cóc sinh dục:
  • Cơ thể tạo ra các vết sưng đỏ, màu da hay màu hồng nhạt ở cậu bé.
  • Mụn cóc mọc đơn lẻ hoặc mọc thành cụm giống cây súp lơ.
  • Thường xuyên ngứa ngáy, khó chịu ở cậu bé.
  • Chảy máu lúc quan hệ dục tình.
  • Mụn cóc sinh dục nhỏ và phẳng tới mức chẳng thể nhận biết bằng mắt thường, tuy nhiên cũng có khả năng mọc nhân lên thành các cụm lớn dễ dàng nhận biết dựa vào cơ địa của mỗi người.

Bệnh sùi mào gà không thể chữa khỏi hoàn toàn, tuy nhiên nếu như bệnh không thể nào chữa có thể mắc phải các bệnh lý ung thư nguy hiểm. Lúc nhận thấy cơ thể xuất hiện các triệu chứng bất thường, người bị bệnh nên đến địa chỉ y tế chất lượng càng nhanh càng tốt để ngăn chặn sự tiến triển của virút. Khá nhiều trường hợp bệnh cũng có thể được chữa khỏi hoàn toàn nhờ vào cơ thể hệ miễn dịch tốt, tình hình bệnh nhẹ, phương thức chữa trị hiện đại, cơ sở thực hiện có chuyên môn tốt cũng như chăm sóc cơ thể sau phục hồi ổn định.

3. Bệnh lậu

Bệnh lậu lây nhiễm phổ biến thông qua đường tình dục do một loại ký sinh trùng có tên Neisseria gonorrhoeae dẫn đến, rất hay gặp ở những người trẻ tuổi đang trong giai đoạn hoạt động dục tình. Bệnh lậu không thể nào chữa trị có thể gây một số biến chứng ở của quý như viêm nhiễm niệu đạo, nhiễm trùng cổ tử cung, viêm vùng kín, nhiễm trùng tinh hoàn…

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường uy tín, chất lượng tại TP.HCM- Ảnh 2.

Bệnh lậu có khả năng xảy ra ở cả nam giới và nữ giới, rất dễ nhầm lẫn sang một số bệnh viêm khác và thường hình thành các triệu chứng khác nhau như:

  • Phái mạnh tạo ra một số biểu hiện: Nóng rát lúc tiểu tiện, hình thành khá nhiều dịch vàng, trắng, xanh tiết ra ở dương vật, luôn cho rằng đau cũng như sưng tinh hoàn.
  • Phụ nữ lúc mắc bệnh lậu: Đau cũng như nóng rát khi đi nhẹ, tăng tiết dịch nhầy vùng kín, chảy máu vùng kín khi không đến chu kỳ kinh nguyệt.
  • Cả phụ nữ và đàn ông còn tạo ra những triệu chứng: Ngứa ngáy, đau nhức, tiết nhiều dịch ở hậu môn, ra máu ở hậu môn, đau lúc đi đại tiền và một số hiện tượng còn xuất hiện những nốt phát ban, đau khớp trên cơ thể.
  • Một số kỹ thuật phòng ngừa bị bệnh lậu hiệu quả:
  • Quan hệ tình dục an toàn, không giao hợp với gái mại dâm.
  • Duy trì mối giao hợp 1 vợ 1 chồng.
  • Dùng BCS khi thực hiện giao hợp dục tình.

Phòng tránh truyền nhiễm từ mẹ sang con trong quá trình có thai cũng như sinh nở.

Bệnh lậu có khả năng trị khỏi nếu người bị mắc bệnh lựa chọn Trung Tâm Y Tế dùng cách thức trị hiện đại cũng như người bị bệnh tuân thủ theo đúng chỉ định của dược sĩ xuyên suốt quá trình điều trị. Bệnh lúc tìm ra sớm, được chữa kịp thời sẽ tránh được rất nhiều tác hại nghiêm trọng có khả năng xảy ra.

4. Mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục hay còn gọi là bệnh Herpes sinh dục do vi rus Herpes simplex (HSV) gây ra, có tốc độ lây truyền nhanh chóng qua nhiều còn con đường không giống nhau. Một số nốt mụn rộp hình thành tại các vị trí dễ quan sát như miệng, môi, má, đùi,…khiến người bị bệnh xấu hổ, mất tự tin trong cuộc sống.

Dấu hiệu mụn rộp sinh dục

  • Sốt, ớn lạnh, đau cơ, mệt mỏi, chóng mặt, buồn nôn.
  • Hình thành các vết loét dạng hình mụn nước nhỏ, chứa chất lỏng bên trong tập trung thành nhiều cụm không giống nhau.
  • Khi giao hợp dục tình các vết loét vỡ ra sẽ làm đau rát, giảm khoái cảm cũng như khiến người bệnh bị tiểu buốt, tiểu xuất huyết, tiểu ra mủ hoặc tiểu khá nhiều lần trong ngày.
  • Tại cánh mày râu thường xuất hiện thương tổn trên lớp da bọc dương vật, mông, đùi, âm vật cũng như ở hậu môn.
  • Nữ giới thường tạo ra một số tổn thương ở gần xương mu, môi nhỏ, âm hộ, mông cũng như ở vùng hậu môn.

Con đường lây nhiễm mụn rộp sinh dục chủ yếu:

Di truyền từ mẹ sang con: phụ nữ mang thai bị nhiễm virus HSV có khả năng lây nhiễm sang con lúc mang thai thông qua nước ối hay quá trình sinh thường thai nhi tiếp xúc trực tiếp với những nốt mụn rộp tại cậu nhỏ của người mẹ.

Lây nhiễm thông qua con đường tình dục: Cả phụ nữ và đàn ông giới giao hợp với nhiều người qua đường bộ phận sinh sản, tại vùng hậu môn cũng như miệng với người bị bệnh thì nguy cơ bị lây nhiễm là rất cao.

Lây truyền qua đường máu: sử dụng chung bơm kim tiêm với bệnh nhân hay trong quá trình điều trị, bệnh nhận máu từ các bị nhiễm mụn rộp sinh dục.

Tiếp xúc gián tiếp với những vết loét, nước bọt cũng như phần da ở vùng miệng của người nhiễm bệnh.

Lây truyền mụn rộp sinh dục do sử dụng chung vật dụng cá nhân với bệnh nhân như khăn mặc, quần áo, bàn chải đánh răng,…

Không giống với bệnh lý sùi mào gà, bệnh mụn rộp sinh dục thường có thời gian ủ bệnh sớm từ 2 – 7 ngày sau khi người bị mắc bệnh tiếp xúc với nguồn lây có thể hình thành những biểu hiện phổ biến dễ dàng nhận biết.

5. Bệnh Chlamydia

Bệnh Chlamydia xảy ra chủ yếu ở cả nữ giới và nam giới thường lây truyền qua con đường tình dục là cơ bản. Nếu như bệnh không thể nào chữa kịp thời có khả năng gây nên các tổn thương nghiêm trọng, vĩnh viễn tới vùng nhạy cảm của nam giới và nữ giới giới, thậm chí có khả năng gây mất khả năng sinh sản – hiếm muộn, thai ngoài tử cung, sinh non. Chlamydia gây nên bởi một loại ký sinh trùng Chlamydia ký sinh trong tế bào sống, có hình cầu, kích thước trung gian giữa ký sinh trùng cũng như virút.

Biểu hiện của bệnh Chlamydia thường gặp:

Nam giới:

+ Tiết nhiều dịch thất thường từ dương vật, dịch có màu vàng hoặc trắng, thấy rõ vào sáng nhanh chóng khi thức dậy.

+ Cảm giác nóng rát khi đi tiểu, tiểu rắt.

+ Sưng đau một bên hay cả hai bên tinh hoàn.

+ Có dấu hiệu nhiễm trùng niệu đạo, trực tràng có khả năng chảy máu.

Nữ giới:

+ Tiết dịch vùng kín nhiều, có mùi khó chịu, khí hư ra bất bình thường có màu vàng nhạt, xanh hay trắng đục.

+ Xuất huyết khác lạ ngoài chu kỳ kinh

+ Đau rát, ra máu lúc giao hợp tình dục

+ Cảm giác đi tiểu bị nóng rát.

Ngoài những dấu hiệu trên thì cả nữ giới và nam giới lúc giao hợp dục tình qua hậu môn hoặc bị lan truyền Chlamydia từ vùng kín sang vùng hậu môn sẽ tạo ra triệu chứng như: Đau vùng trực tràng, tiết dịch, xuất huyết hậu môn. Bên cạnh đó còn có triệu chứng sốt, mệt mỏi, chóng mặt.

Cách ngăn ngừa lây nhiễm bệnh Chlamydia hiệu quả hiện nay:

Dùng bao cao su lúc thực hiện giao hợp dục tình.

Không quan hệ dục tình lúc bị mắc bệnh Chlamydia.

Không quan hệ tình dục bừa bãi, duy trì mối quan hệ 1 vợ 1 chồng.

Khám định kỳ 6 tháng/lần đề thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Lúc cả hai cùng mắc bệnh thì nên điều trị cho cả bạn tình của mình để giảm thiểu nguy cơ tái nhiễm trở lại.

Bệnh Chlamydia có thể được chữa khỏi nếu phát hiện bệnh sớm cũng như trị bằng phương thức hiện đại. Song vậy bệnh này cũng có khả năng quay trở lại trở lại nếu người bị mắc bệnh không chú ý chăm sóc sức khỏe và phòng tránh căn bệnh an toàn sau quá trình chữa.​

11 Bệnh viện, phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội tại Quận 11 hiệu quả nhất

  1. Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11 - Bệnh viện Da liễu TPHCM
  2. Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11 - Phòng khám đa khoa Hồng Cường
  3. Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11 - Bệnh viện Nhân Dân 115
  4. Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11 - Bệnh viện Đại Học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh
  5. Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11 - Bệnh viện 30 Tháng 4
  6. Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11 - Bệnh Viện Chợ Rẫy
  7. Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11 - Bệnh Viện Nguyễn Trãi
  8. Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11 - Bệnh viện Hùng Vương
  9. Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11 - Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
  10. Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11 - Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh
  11. Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11 - Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương
  12. Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11 - Bệnh viện Quân Y Viện 175
  13. Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11 - Bệnh viện Thống Nhất
  14. Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11 - Bệnh Viện Trưng Vương
  15. Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11 - Bệnh viện Từ Dũ

Cụ thể từng địa điểm Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11 các bạn có khả năng xem thông qua bài viết bên dưới.

Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh - Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11

Bệnh viện Da liễu là cơ sở chất lượng cho các người mắc bệnh gặp một số vấn đề về da như nấm, chàm, phong,... Hay thẩm mỹ da. Đây được xem là bệnh viện chuyên khoa da liễu hàng đầu ở khu vực phía Nam.

- Địa chỉ: 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 930 5995

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h00 – 18h30 (khám cả giờ nghỉ trưa).
  • Thứ Bảy: 7h30 – 11h00; 13h00 – 18h30
  • Chủ Nhật: 7h30 – 11h00, 13h00 – 15h00

Phòng khám đa khoa Hồng Cường - Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11

Phòng khám đa khoa Hồng Cường là Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11 chất lượng hàng đầu mà nhiều người tìm đến.

Ảnh

Hình ảnh của Phòng khám đa khoa Hồng Cường | Một trong những bệnh viện, phòng khám Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11 chất lượng hiệu quả nhất và có nhiều bác sĩ giỏi nhất nhì tại Quận 11

  • Địa chỉ: 87|89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 7307 0666
  • Giờ làm cho việc: Mở cửa cả ngày

Bệnh viện Nhân Dân 115 - Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11

Bệnh viện Nhân Dân 115 Đây là Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11 và là một trong những bệnh viện Cơ Sở Y Tế hàng đầu cả nước, có lịch sử phát triển lâu đời. Với sứ mệnh mang lại dịch vụ y tế uy tín cao, bệnh viện đã nỗ lực không ngừng trong việc đầu tư cơ sở vật chất, nâng coa chuyên môn và ứng dụng những tiến bộ y học mới nhất.

- Vị trí: 88 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 865 2368

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 12h00

Bệnh viện Đại Học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh - Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11 nổi tiếng bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, y bác sĩ đầu ngành với chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn. Vì thế mà bệnh viện đã trở thành một trong một số vị trí hàng đầu, được nhiều người bị bệnh trên địa bàn các tỉnh phía Nam cũng như vị trí lân cận ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu thăm khám chữa trị bệnh.

- Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 855 4269

- Mở cửa hoạt động lúc:

  • Thời gian phát sổ kiểm tra bệnh: 3h00 - 16h30 (Thứ Hai đến Thứ Sáu); 3h00 - 11h30 (Thứ Bảy)
  • Thời gian kiểm tra bệnh: 6h30 - 16h30 (Thứ Hai đến Thứ Sáu); 6h30 - 11h30 (Thứ Bảy)

Bệnh viện 30 Tháng 4 - Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11

Bệnh viện 30 tháng 4 có nguồn gốc từ Bệnh xá Ban An ninh Trung ương cục miền Nam, là bệnh viện công lập thuộc Bộ Công an. Bệnh viện nổi bật như một biểu tượng chăm sóc sức khỏe toàn diện và là một Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11 cho một số cán bộ chiến sỹ, các cán bộ hưu trí, cho cả nhân dân cùng nhiều đối tượng khác nhau.

- Vị trí: 9 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 835 4986

- Giờ mở cửa: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 - 16h00

Bệnh Viện Chợ Rẫy - Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11

Bệnh viện Chợ Rẫy được nhận ra là một trong những bệnh viện hàng đầu cũng như lâu đời nhất trên cả nước. Bệnh viện được thành lập từ năm 1900, bệnh viện được xếp hạng đặc biệt, là tuyến phương pháp sau cùng những tỉnh phía Nam. Bệnh viện có thế mạnh nổi bật là sự kết hợp giữa các chuyên khoa để mang đến hiệu quả hiệu quả nhất cho việc chẩn đoán cũng như điều trị cho người bị bệnh.

- Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 855 4137

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 11h00

Bệnh Viện Nguyễn Trãi - Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11

Bệnh viện Nguyễn Trãi hoạt động với sứ mệnh là Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11 cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng và chất lượng cao cho người dân. Bệnh viện càng ngày càng khẳng định được vị thế của mình qua việc dùng công nghệ hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến và đội ngũ y b.sĩ tài năng.

- Địa chỉ: 314 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 923 5020

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h30 - 11h00; 13h30 - 16h00
  • Thứ Bảy: thăm khám dịch vụ từ 7h30 - 11h00

Bệnh viện Hùng Vương - Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11

Được khảo sát là Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11 cũng như là bệnh viện hàng đầu về Sản - Phụ khoa khu vực phía Nam, thuộc tuyến Trung ương, Bệnh viện Hùng Vương được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, mang tới dịch vụ tốt với mức chi phí hợp lý, được đông đảo người mắc bệnh tin tưởng lựa chọn.

- Vị trí: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 855 0585

- Hoạt động lúc:

  • Thăm khám phụ khoa dịch vụ: 5h30 - 17h00 (Thứ Hai đến Thứ Sáu); 6h00 - 16h30 (Thứ Bảy); 6h30 - 11h30 (Chủ Nhật)
  • Khám chuyên khoa hẹn đặt lịch: 7h15 - 16h30 (Thứ Hai đến Thứ Sáu); 7h15 đến hết cuộc hẹn đã tiếp nhận (Thứ Bảy)

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là một trong một số Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11 và là bệnh viện tư đầu tiên hoạt động ở nước ta. Đây là bệnh viện Phòng Khám, có rất nhiều thế mạnh trong các lĩnh vực như Tim mạch, Tiêu hóa, Sản – Phụ khoa, Nhi khoa, Chấn thương chỉnh hình, Nội Ngoại thần kinh – Đột quỵ,…

- Địa chỉ: Cơ sở chính: 60–60A Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 028 3990 2468

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Bảy: 6h00 - 11h30; 12h30 - 16h00
  • Ngoài giờ: Thứ Hai tới Thứ Bảy từ 16h00 - 18h00; Chủ Nhật từ 6h30 - 12h00

Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh - Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11

Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh là bệnh viện tư nhân được đầu tư mạnh với 135 giường bệnh, song song đó trang bị đầy đủ những dịch vụ chuyên khoa, dùng những phương thức y khoa tiên tiến, mang lại sự hài lòng cho người bị bệnh.

- Vị trí: 781/B1–B3–B5 Lê Hồng Phong Nối Dài, Quận 10, TP.HCM

- Số điện thoại:0283 863 2553

- Mở cửa hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Bảy: 7h00 - 11h30; 13h30 - 17h00
  • Chủ Nhật: 7h00 - 11h30

Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương - Bệnh viện chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11

Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương Đây là bệnh viện Đa Khoa hạng I, là lựa chọn hàng đầu lúc có nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân thành phố cũng như khu vực lân cận. Với lịch sử lâu đời, bệnh viện đã đạt được rất nhiều thành tựu to lớn và khẳng định được vị thế của mình trong lòng người bị bệnh.

- Vị trí: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TPHCM

- Số điện thoại: 0823 923 4349

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h30 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 15h00

Bệnh viện Quân Y Viện 175 - Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11

Bệnh viện Quân Y Viện 175 Là bệnh viện thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam, Đây là bệnh viện tuyến cuối của quân đội tại vị trí phía Nam. Hiện bệnh viện có rất nhiều chuyên khoa thăm khám cũng như chữa bệnh không giống nhau, chuyên thăm khám và điều trị bệnh cho những cán bệnh cao cấp Đảng - Nhà nước, một số chiến sĩ quân đội cũng như nhân dân.

- Vị trí: 782 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 895 4988

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 - 11h30; 13h30 - 16h30
  • Thứ Bảy: 7h00 - 11h30

Bệnh viện Thống Nhất - Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11

Bệnh viện Thống Nhất hoạt động với mục tiêu trở thành vị trí y tế chất lượng cao, phục vụ tốt đa nhu cầu kiểm tra trị bệnh của người bệnh vị trí phía Nam. Trải thông qua quá trình dài hoạt động, bệnh viện đã khẳng định được vị thế của mình và tiếp nhận hàng trăm lượt nghìn người tới đi khám mỗi năm.

- Vị trí: 1 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 864 2140

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 07h00 – 11h30, 13h00 – 16h30
  • Thứ 7: Chỉ thăm khám dịch vụ từ 07h00 – 11h30

Bệnh Viện Trưng Vương - Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11

Bệnh viện Trưng Vương được trang bị phương thức chuyên khoa sâu, nhằm đảm bảo tiếp cận chính xác, sớm và can thiệp nhanh chóng cho người bị bệnh trong tình huống cấp cứu nguy kịch. Đây cũng là một trong 11 Cơ Sở Y Tế trên địa bàn TPHCM có đơn vị cấp cứu đột quỵ.

- Vị trí: 266 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 864 2750

- Mở cửa hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h30 - 11h00; 13h00 - 16h30
  • Thứ Bảy: 7h00 - 12h00

Bệnh viện Từ Dũ - Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện chuyên khoa phụ sản cũng như khó sinh con hàng đầu tại khu vực phía Nam. Với đội ngũ y tế chuyên môn cao cũng như trang dụng cụ hiện đại, bệnh viện tiếp đón hàng ngàn lượt bệnh nhân về đến khám và chữa trị mỗi ngày. Nội dung sau đây về Phòng khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội Quận 11 hy vọng có thể mang đến cho bạn các thông tin bổ ích khi đến khám điều trị bệnh tại Bệnh viện Từ Dũ.

Số điện thoại: 0283 839 5117

Bệnh viện có 5 cổng. Trong đó có 4 cổng dành cho người bệnh với giờ hoạt động riêng chi tiết như sau:

  • Cổng 1: 284 Cống Quỳnh, quận 1, TP.HCM

- Hoạt động 24/7

  • Cổng 2 – 3: 227 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- Khoa Chăm sóc trước sinh: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 – 16h30

- Kiểm tra Phụ khoa: Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 – 16h30

- Khoa Xét nghiệm: Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 7h00 – 19h00; Thứ Bảy từ 7h00 - 17h00

- Khoa Hiếm muộn: Thứ Hai tới Thứ Sáu từ 7h00 – 16h00; Thứ Bảy từ 7h00 – 16h00

  • Cổng 5: 191 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TPHCM​

- Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h00 – 18h00

- Thứ Bảy: 7h00 – 16h00

- Chủ nhật: 7h00 – 11h00

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm